Khảo sát doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính thông qua Cơ chế Một cửa Quốc gia

25/12/2019 03:59

Kính gửi: Quý doanh nghiệp

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thực hiện chức năng này, nhiều năm nay VCCI đã chủ động tập hợp ý kiến, đánh giá từ các doanh nghiệp về hoạt động của các cơ quan nhà nước, từ đó kiến nghị với Chính phủ, các cơ quan Bộ, Ngành liên quan nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quá trình cải cách hành chính tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp.

Tiếp nối và tiếp tục đẩy mạnh toàn diện hơn nữa các nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh, trong năm 2019, VCCI phối hợp với Tổng cục Hải quan với sự hỗ trợ của Dự án Tạo thuận lợi thương mại (TFP) của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tiến hành Khảo sát Mức độ hài lòng của doanh nghiệp về thực hiện thủ tục hành chính thông qua Cơ chế một cửa Quốc gia. Khảo sát này nhằm đánh giá các nỗ lực cải cách hành chính của các Bộ, ngành có liên quan tới việc giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng Một cửa Quốc gia theo hướng thực chất, hiệu quả, qua đó sẽ góp phần giảm thiểu chi phí, thời gian cho các doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính xuất nhập khẩu.

VCCI trân trọng gửi tới quý Doanh nghiệp phiếu khảo sát đính kèm tại ĐÂY và thực hiện các theo các bước sau:

  1. Điền thông tin theo mẫu tại file: “Phieu khao sat_NSW2019_email.doc”
  2. Điền trực tuyến trên mạng: theo hướng dẫn tại đường dẫn: https://tinyurl.com/VN-NSW-Survey theo hướng dẫn tại file “Gioi thieu khao sat online_email.docx”
  3. Hoặc theo đường bưu điện với phiếu “Phieu khao sat_NSW2019_Print.pdf”
  4. Gửi phiếu về địa chỉ như trong thư mời, cùng với đăng ký nhận sách theo file: “Phieu tang sach_NSW2019_email.doc”

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và phản hồi của Quý doanh nghiệp bằng việc điền và gửi Phiếu khảo sát về VCCI. Mọi thông tin Quý doanh nghiệp cung cấp sẽ vô cùng hữu ích đối với quá trình cải thiện hoạt động các các Bộ, ngành. Chúng tôi bảo đảm thông tin doanh nghiệp cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng duy nhất vào mục đích nghiên cứu.

Trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp.

Hỗ trợ trực tuyến

19009299

(chọn nhánh 02)

bophanhotrotchq@customs.gov.vn

Bản quyền thuộc về Tổng cục Hải Quan
Địa chỉ: Lô E3 - Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội